Hotline: 0935.885.116 Mr.Bảo


Breaking News

Wednesday, May 14, 2014

Tiện ích Căn hộ An Gia Garden

Tiện ích bên trong dự án An Gia Garden:
Tối ưu từng không gian xanh: Mảng xanh của dự án được tối ưu nơi mọi không gian và khu vực của khu căn hộ. Mội một căn hộ đều được thiết kế với các mảng xanh xen kẽ giúp điều hòa không khí, tạo không gain thoáng mát và trong lành cho gia đình.


Quảng trường Rome: ngay từ cổng vào đã được nhấn mạnh bằng mảng xanh của của khu vườn Pháp được thiết kế theo lối kiền trúc quảng trường phục vụ vui chơi, chụp hình lưu niệm và giải trí.


Khu vườn Pháp: được thiết kế theo kiến trúc nghệ thuật Pháp kết hợp giữa cây xanh và các nghệ thuật cổ điển Pháp

Đại lộ cây xanh rợp bóng: các con đường trong khu căn hộ được tận dụng tối đa mọi không gian, khoảng đất để tối ưu mảng xanh trên mỗi bước chân của gia đình bạn.



Khu BBQ: nằm ngay trong khu vườn treo trên cao đáp ứng nhu cầu vui chơi cho các gia đình, An Gia Garden được thiết kế để co khu BBQ dành riêng cho cư dân của khu căn hộ. Cư dân có thể tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời và vui vẻ bên bạn bè, người thân…
Khu vườn treo phức hợp trên cao: nằm ngay trên sân thượng của khu căn hộ với những hồ nước trong xanh, khu cà phê lộng gió, khu BBQ ngoài trời trên cao… đem lại không gian xanh mát cho mọi cư dân sau những giờ làm việc mệt nhọc, là nơi sinh hoạt lý tưởng cho gia đình vào những ngày cuối tuần.


Hồ bơi: hồ bơi được thiết kế nằm ngay trong khu căn hộ để đáp ứngnhu cầu cho người dân, phục vụ giải trí thư giãn trong những ngày hè nóng nực.


Công viên cây xanh trung tâm: công viên cây xanh là điểm nhấn mạnh của “khu vườn an cư” vì gần như các mạng xanh được xen kẽ mọi không gian sống của cư dân: công viên trung tâm của khu biệt lập, công viên của khu căn hộ, cây xanh phủ các lối đi nội bộ.

Kết hợp hệ thống thương mại: 
Bên cạnh đó, An Gia Garden còn bao gồm 2 tầng thấp nhất dành riêng cho các tiện ích thương mại phục vụ đời sống cư dân và dịch vụ công đồng như:
Trung tâm thương mại: khu căn hộ bao gồm nhiều mặt bằng shop dành cho thương mại như siêu thị mini, khu café terrace, cửa hàng thức ăn nhanh. Trung tâm mua sắm tại An Gia Garden là địa điểm mua sắm lý tưởng, với không gian rộng và thóang cùng thiết kế cao cấp, nội thất tiện lợi tối đa cho dân cư, An gia Garden mang lại một cảm giác thỏai mái và sang trọng, được xem là nơi trải nghiệm độc đáo cho dân mua sắm sành điệu



Dịch vụ làm đẹp: Ngày nay cuộc sống hiện đại rất dễ làm cho con người rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Spa sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần và sức khỏe, tự tin, tươi trẻ để chuẩn bị một ngày mới đầy năng lượng, tất cả đều đã sẵn sàn tại An Gia Garden. Xen kẽ các cừa hàng thương mại là các khu dịch vụ làm đẹp như spa, phòng tập Gym, thể dục thầm mỹ.



Hoạt động cộng đồng: phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu sảnh lễ tân, phòng kiểm soát an ninh, sảnh tiếp khách…
An ninh tuyệt đối, tích hợp kỹ thuật hiện đại:
Vì nằm trong khu biệt lập, An Gia Garden là khu an ninh được bảo vệ chặt chẽ 24/24 với khu tường bao và chốt bảo vệ, chốt kiểm tra an ninh tại cổng vào dự án…
Mỗi căn hộ được trang bị thiết bị Intercom (điện thoại truyền hình) tại cửa ra vào để giám sát an ninh căn hộ và liên hệ tiếp khách.


Tiện ích bên ngòai dự án: 
Với vị trí chiến lược, An Gia Garden là khu căn hộ không những mang lại nhiều giá trị hấp dẫn hiện tại mà còn đón đầu tương lai.

Từ khu căn hộ An Gia Garden, cư dân có thể tận hưởng hưởng các mạng xanh không lộ trong quy hoạch chung của quận Tân Phú.
An Gia Garden là khu căn hộ nằm ngay trong khu dân cư hiện hữu được xây dựng liên kết quy hoạch chung để tận dụng được mọi tiện ích sẵn có cho cư dân như sân bay, hồ sinh thái, khu công viên xanh, siêu thị, chợ truyền thống, các tiện ích dịch vụ y tế, giáo dục…
Về phía Đông và Đông Bắc, An Gia Garden chỉ cách cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất chưa đầy 1km. Thêm vào đó, chỉ với 600m, khách hàng đã có thể đến ga Bà Quẹo của tuyến Metro số 2 Bến Thành – Tham Lương để lưu thông vào trung tâm thành phố chưa đầy 10 phút.
Về phía Tây và Tây Bắc là hệ thông công viên cây xanh của khu đô thị Celadon city, hồ sinh thái, kênh xanh và siêu thị lớn nhất TP.HCM Aeon Mall, công viên nước Đầm Sen…
Xung quanh dự án chỉ trong vòng bán kính chưa đầy 500m là các tiện ích y tế, thương mại và giáo dục:
Giáo dục: Các trường học từ mẫu giáo đến đại học như: trường mầm non quốc tế Alpha, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường THCS Đặng Trần Côn, trường THPT Tây Thạnh, Nhân Văn, trường đại học Công nghiệp Thực phẩm. Ngoài ra, ngay trong khu biệt lập của dự án còn có 2 trường học đang được xây dựng để phục vụ dân cư tại đây.
Y tế: khu căn hộ nằm gần kế các bệnh viện lớn như Bệnh viên Tân Phú, Bệnh viện Phú Thọ
Thương mại: siêu thị Aeon Mall, BigC Pandora, siêu thị điện máy Chợ Lớn
Ngoài ra, chỉ với 5p, cư dân có thể lưu thông đến khu cao ốc văn phòng Etown (Tân Bình)

xem thêm mặt bằng căn hộ An Gia Garden tại đây: << Click here >>

No comments:

Post a Comment