Hotline: 0935.885.116 Mr.Bảo


Breaking News

Wednesday, May 14, 2014

Aeon Mall điểm đến lý tưởng của giới trẻ Sài Gòn

Được đầu tư, xây dựng toàn bộ từ Nhật Bản, khu trung tâm thương mại Aeon Mall Sài Gòn cũng bỗng trở thành điểm hot của giới trẻ Sài Gòn hồi tháng 1 năm nay. Mặc dù nằm ở quận Tân Phú - nơi cách trung tâm thành phố đến gần 1 giờ đi xe, nhưng từ khi khai trương đến nay, nơi này mỗi ngày đều chật kín người đến tham quan, mua sắm. Theo chia sẻ của các bạn lý do vì sao ở đây đông đúc đến vậy là do đồ ăn cực ngon mà lại rẻ, đồ đạc bán giá không quá cao, đặc biệt nhân viên phục vụ theo phong cách của người Nhật nên rất nhiệt tình, vui vẻ.


Mở cửa trong thời gian gần đây, AEON MALL Tân Phú Celadon đã kịp ghi tên mình vào list địa điểm “Xem – Ăn – Chơi” lý tưởng của giới trẻ Sài thành.
Cùng theo chân các bạn trẻ tận hưởng một ngày cuối tuần tránh nóng thú vị tại trung tâm mua sắm Nhật Bản này nhé.

Có rất nhiều cách để đi đến AEON MALL thuận tiện nhất. Nếu bạn đi xe máy, bãi đổ xe với sức chứa gần 4,000 chỗ hoàn toàn miễn phí giúp bạn bớt rất nhiều thời gian chạy kiếm chỗ gởi xe. Với những teen không có điều kiện đi xe máy, có thể ngồi xe bus miễn phí đến AEON MALL, vừa thoải mái, lại tiết kiệm thêm chút chi phí “ăn chơi”.

Trước khi bắt đầu dạo chơi thưởng ngoạn, cùng lót dạ nhẹ nhàng buổi sáng với hàng loạt nhà hàng thức ăn nhanh tầng trệt nào! Rất nhiều món ngon như dorayaki, donut, paparotti… Thêm 1 ly café hoặc trà sữa mát lạnh đủ năng lượng cho bạn dạo chơi cả ngày.



Những nhà hàng với lối kiến trúc độc đáo khiến teen thích thú

Có rất nhiều lựa chọn mua sắm, vui chơi cho teen mình tại các chuỗi cửa hàng trong AEON MALL Tân Phú Celadon. Với teen ưa thích thời trang, hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng, lại thường xuyên có những khuyến mãi “khủng”, AEON MALL sẽ là thiên đường cho các “fashionista” tha hồ chọn lựa, cập nhật những bộ cánh hợp thời trẻ trung nhất. Hoặc bạn sẽ hòa mình vào những trò chơi sôi động, hiện đại như bowling, hockey… tại tầng 3 – tầng vui chơi, giải trí.


Một góc trung tâm mua sắm AEON MALL


Rất hiếm trung tâm mua sắm trong thành phố lại có nhiều góc nghỉ ngơi, tiểu cảnh như AEON MALL. Từ những cửa hàng đến khu foodcourt, giải trí đều được bài trí sang trọng, bắt mắt, đậm phong cách văn hóa Nhật. Rõ ràng với những “tín đồ tự sướng” thì AEON MALL là nơi cực kỳ lý tưởng cho bạn ghi lại khoảnh khắc nhắng nhít bên bạn bè, người thân mỗi cuối tuần.

Cả ngày shopping, vui chơi thả ga, kết lại ngày cuối tuần tránh nóng bằng một bộ phim bom tấn với bạn bè, hoặc “xách giỏ lên và đi.. chợ” cùng với người thân để chọn lựa những món ngon, vật dụng cho gia đình. Thế là teen mình đã có một ngày vui chơi mua sắm thật trọn vẹn và nhiều niềm vui.

AEON MALL cách căn hộ An Gia Garden chừng 2 phút
Tin tổng hợp

No comments:

Post a Comment